Paano mo nagawa into pesos, ayaw maalis or mapalitan yung indian currency kaya failed laaht ng card ko, hoping maturuanMalaking tulong po sa tut, thank you
BTW pag nag click ninyo na yung trial sa intershala i-off ninyo na yung vpn para mag proceed yung free trial.
Pag naka on pa yung VPN sa India mag fa-failed po yung payment for free trial.
View attachment 4283578
sana all ako puro not eligible hehe pahinga ng isa jan naman hahathanks TS, magsasawa ka gumawa ng account e problema lang yung payment method ubos na ako haha
ganito din sakin hahaDapat naka VPN kasi sa Dashboard pumapasok
View attachment 4288383
ano ba free VPN sa sa Browser nyo na may INDIA country? pa share mga Boss, pag tripan natin to hihih