Open ssh and rp for tnt and globe def. need promo.

Status
Not open for further replies.

rem_o

Eternal Poster
Edit: sorry false alarm yata. Ayaw na kumonek sakin. Balik nlng muna sa dati reg sa GOOGLE10.



Try nyo to. Expired na kanina ang google10 ko pero nakaka connect pa rin ako.
Open ssh and remote proxy. Palitan nyo nlng kung mabagal.

Ok lang sakin mga Hit and run,
Pati sa mga pa di established.

Feedback nlng kung gumana sa inyo.

Pwede din pala to sa globe def pero dapat may promo or switch.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Learning KIDz

Online now

Members online
1,126
Guests online
3,263
Total visitors
4,389

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top