👥 Referral Distrokid Earnings Pano iwithdraw Hati tayo sa makakatulong

Pahelp ako mga master sa mga nakakaalam kung paano ito iwithdraw nabanned kasi yang acc ko pero nagkaka earned pa mga music ko pero hindi pumupunta yung earnings ko sa “we owe you”. Derekta sa sya “Total earnings” yung royalties ko kita naman sa picture naka 0 balance nalang lhat sa we owe you. Kung sino na nakaranas neto pahelp naman pano to maiwithdraw hindi na din kasi ako pinapansin ni costumer service. Hati tayo sa makakatulong salamat mga master.
att.Oi_ixYzbTca8QapwoTt_UD2g6tRr04LUQBtXPiGLN5s.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 418
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
redfordgrenn

Online now

Members online
1,326
Guests online
2,827
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top