๐Ÿ”’ Closed Help please!

Status
Not open for further replies.

miggyzach

Leecher
Guys sana matulungan nyo ako. Ksi ang dami ko ng ehi file na nadownload at halos lahat di ayaw mag connect sken. Kapag nagloload lang ako tsaka lang ako nakaka konek.Ang ginagawa ko lang naman pagka download ko nung ehi import lang yun lang. Tama ba yung process? Salamat po sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 368
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top