Pwede mo po icheck mga thread ko sir. May conversation na po tayo dati pa, di ka lang po nag rereply ^^Legit ba yan idol? Payment first ba?
Check messages po[Hidden content]
Mag kano po skin poStill available po. Open
2889 na lang po siya as of now. Any skin po sa street fighterMag kano po skin po