Christianzgaming
Elite
aywe check ko bossing heheSalamat po pero nakafreeuser po e.
haha check mo user name iba siya bossing logout mo copy mo nalang kasi user name gege
hindi naman boss check niyo kasi email mali nilalaghay niyo eThank you bossing. Pero naka freeuser po
Okay na bossing. Salamathindi naman boss check niyo kasi email mali nilalaghay niyo e
check mo credentials bossing ko baka mali pag kakalagay mo heheView attachment 4271252
etu po nalabas pag ni lologin
