🔒 Closed Shadowsocks - default apn [ windows / android / ios] [ 02 - 17 - 17 ] 100% working open for leechers

Working ?


  • Total voters
    496
Status
Not open for further replies.
boss pwede mag tnong bkit pag nag ddl ako sa utube using IDM sa umipsa ang bilis tpos nahinto na agad sya, ok naman pinger at settings ng IDM ko thanks sa sasagot,
 
mabilis ang pag download sakin, kaso problema ko pag browsing n kahit naka proxy settings pa yung browser... anu kaya solusyon neto bro?

Edited: Madalas din sa Pinger ko eh request timed out. pero nagdodownload ako eh ok naman, yung browser lang talaga umiikot lang or minsan nagload pero half-way loaded, di nya maloload yung buong page.
 
mabilis ang pag download sakin, kaso problema ko pag browsing n kahit naka proxy settings pa yung browser... anu kaya solusyon neto bro?

Edited: Madalas din sa Pinger ko eh request timed out. pero nagdodownload ako eh ok naman, yung browser lang talaga umiikot lang or minsan nagload pero half-way loaded, di nya maloload yung buong page.
pa pm config sir tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 109K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Achilles25

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,247
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top