🔒 Closed Shadowsocks - default apn [ windows / android / ios] [ 02 - 17 - 17 ] 100% working open for leechers

Working ?


  • Total voters
    496
Status
Not open for further replies.
basahin niyo po mga comment :)
for more tips and clues :p

bat sayo boss sarap ng connection? sinubukan ko na yung 127.0.0.1 tpos 1080 port sa browser pero same results pa rin may mga website na di sya mapuntahan. anung site po yang pnagddlan nyo? tapos loading lang ako sa ibang site
 
Boss, may bayad po yung link na binigay niyo. Ano po dapat search ko sa appstore? I searched the name but no results sa appstore eh. IOS user here!
 
master yung sa google play nadownload ko.hindi ba modded yung sau?ayaw kasi sakin kahit connected na no browse parin
 
Master kuro, may tweaks ba na needed for Android user? May cap kasi pag 5-10mb usage .. mabilis sana or location dependent to?
 
Master kuro, may tweaks ba na needed for Android user? May cap kasi pag 5-10mb usage .. mabilis sana or location dependent to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 109K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Achilles25

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,041
Total visitors
4,196

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top