❓ Help About blocking sim in smart

Status
Not open for further replies.

Cloudstrike6565

Honorary Poster
guys anu ba yung magandang gamitin para di agad mablock or di mablock sa smart mas ok ba yung vpn handler apps gaya ng eyenet, pronet, psiphon handler. ?any suggestions tnx sa sasagot.
 
Smart lte na bug ko almost 3 gb na gamit ko sa loob ng 1 araw grabeh hanep sa lakas ng net kahit peak hours sayang lng nawala ang bug dahil sa katangahan ko hanggang ngayon nag experiment uli ako pero failed na talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
CHESTER060388

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top