🔒 Closed Gumagana naba so default o nagkataon lang?

Status
Not open for further replies.

portfolio101

Eternal Poster
Mga boss meron kasing nangyari sa akin na Hindi KO maintindihan.Napaload po kasi ako sa tm (sulitxt5) at gumana nman sya nakapagnet naman ako gamit (psiphon) at pagkatapos ng dalawang connect Hindi na sya kumonek kaya sa huli nwalan ako ng pagasa kaya nag switch Sim ako (dalawa kasi Sim KO globe at tm)nag switch ako sa globe at tin try Kong kumonekt sa psiphon(pero wlang load globe KO)at nagulat ako ng kumonekt sya e wla namang load Yong or promo ang tm lang ang meron at diniskonekt KO at kumonekt ako ayon connected parin.I to prove KO at ip address by the way wla akong settings sa psiphon or any proxy.paki explain po.salamat.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-02-04-21-11-49.webp
    Screenshot_2017-02-04-21-11-49.webp
    63.6 KB · Views: 37
Na konnect naman talga sa psiphon ang default no load pero panandaliaan lang naman bibitin lang tayo ni GLOBE hehe
 
Na konnect naman talga sa psiphon ang default no load pero panandaliaan lang naman bibitin lang tayo ni GLOBE hehe
 
Wala parin kwenta yan, bibitinin kalang ni globobo! Hahaha sa ngayun hihintay muna tayu na bumalik ang cdc trick ni default.
 
parang may free MB ata si globe ngayon, ewan ko lang kung ilan MB

kaya yun iba, post agad ng napaka-gandang thread title na " NO LOAD" "SUPER" "etc" hihihihihihihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 755
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
P4mb1h1r4N4m4nTO

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top