sinasabi mo eh sobra tahimik nga dun kasi halos lahat ng kasali dun di nagpaparticipate Crowded na masyado yung dc, hindi na kaya i assist lahat ng member. Bat pa nagpapainv boss
di mo daw kasi sya pinapansin hahasinasabi mo eh sobra tahimik nga dun kasi halos lahat ng kasali dun di nagpaparticipate
eto bossing h t t ps :/ / di sc o rd.g g/ c SRe T w Qx eView attachment 4315005
boss unable to accept invites daw
connect mo lang sya bossingconnect WHOP account lumabas nung nagreg ako lodi??
nakapsok kana bossing?[Hidden content]
unique