👥 Referral Uplift dswd ni bbm

yan din tanong ko naka register ako sa link gamit ang egov pero pag check ko sa eligibility no records found hahaahha paano kaya yun?
ibig sabihin nun sa manual ka or kung may disbursement ka sa sss duon ka makakaclaim try mo tignan tyak meron na yan ganyan kasi yung isang kasamahan ko
 
ibig sabihin nun sa manual ka or kung may disbursement ka sa sss duon ka makakaclaim try mo tignan tyak meron na yan ganyan kasi yung isang kasamahan ko
binalik po ni SSS yung application ko sa DAEM kasi di daw tugma ang screenshot sa gcash tsaka ID ehh parehas labg nman
 

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 690
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Dawgz

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top