check dm bossingpaavail boss 350
meron pa bossingmero napa paps ?
Boos DM., thank you
meron pa bossing?
available pa dm nyo nalang akobossing meorn to?
sana all di iniiwan hahahahhaaken hindi e hwhahahahahha sa inyo lang binabawi
Malakas toh kay papa claude kaya di iniiwansana all di iniiwan hahahahha

sana all na lang po tlga hahahahaMalakas toh kay papa claude kaya di iniiwan![]()
Di manlang pinaabot ni papa claude ng 1 month bago tanggalin yung pro plan eh huhuhusana all na lang po tlga hahahaha