🎁 Giveaways STUDOCU 1 YEAR PREMIUM PLAN [For Student] #8

Pasama po ako. Very much needed for my capstone paper since I need a lot of references. Tyia po 🫶🏻
 
Gusto ko sana dahil need for studies and reference as a college student from bohol. Since di namin afford ng subscription dahil sa hirap ng buhay and working student para may mabayad sa rent ng boarding house. Sana po ay palarin. God bless po
 
Pasama po ako. Very much needed for my capstone paper since I need a lot of references. Tyia po 🫶🏻
Gusto ko sana dahil need for studies and reference as a college student from bohol. Since di namin afford ng subscription dahil sa hirap ng buhay and working student para may mabayad sa rent ng boarding house. Sana po ay palarin. God bless po
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
sana po meron pa , need ko po talaga for my studies. wala kasi pang afford ng prem kasi nag rerent lng ng bhouse
Create thread ka po sa freemium request and mention mo po ako. Pasabitin po kita sa isang acc ko
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 96
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Beatriz9

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,770
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top