❓ Help Question

Status
Not open for further replies.

mr_ace128

Grasshopper
Mga sir tanong lang po
Yung sim nyu ba pag NAIA default APN nakakapag search ng IP na 10.
Kasi yung akin pay nag search auto 10 agad then nag try ako ng proxy like internet.org. ganun padin 10 agad nasesearch ko pero steady lang page nag connect ka sa VPN app. Walang mb na binibigay

Sana may makapansin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 644
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arithmetic

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top