PHC - BABYMAXFORD
Eternal Poster
Want ko sana manood ng anime sa phone. Gusto ko yung kumpleto pwede panoorin unlike Crunchyroll, Netflix, BiliBili and other ρáíd streaming apps na wala yung ibang animes. I tried Anilab v2, Ayos naman kaya lang maganda sana yung may built-in video player kesa dun sa separated app pa. Kung may alam kayo pa share naman po. Salamats 


