❓ Help Google10 payload???

Status
Not open for further replies.

myPCneeds

Fanatic
nag try ako ng Google10 promo kasi nga bypass daw 200mb capping. pero bakit di po gumagana sa mga ehi na dinownload at ginawa ko? status302 po siya, ibig sabihin po ba nito mali ang Payload na ginamit ko para sa Google10 promo? baka po may makapagbigay nag Payload para sa google10 jan. nalilito (n) na po kasi ako eh. Help po mga bosing at master diyan.


Salamat po sa mga sasagot sa tanong ko..

Payload for google10 please :cry:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 872
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TetSuya-Kuroko

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,976
Total visitors
4,293

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top