🔒 Closed Leecher

Status
Not open for further replies.

deark

Journeyman
Kawawa naman tayo hindi natin makita ung mga post nila.
Kaya post tayo ng 30post at mag wait ng 30days tama po ba?
Kung may maka pansin man nito
Ung mababait na established nah.
Nang hihingi po kami ng tulong sana po may mag bigay ng tread para
Dun sa mga leecher na makita ung mga working proxy nyo at mga tut
Kami po ay katulad nyo nuon newbie lang din.
 
Leecher: Search...Explore...Study...Apply and have fun, ganyan kami noon, dapat sana ganun din kayo ngayun! Enjoy your stay!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 506
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
deark

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top