laruin muna idol hahaha mamaya drop ako yong may wukungsuporta palage sayo master..malupet talaga
hindi naku naglalaro ng PC master...sa Mobile na lang hehelaruin muna idol hahaha mamaya drop ako yong may wukung
haha sayang nag drop panamn ako blackmyth wukunghindi naku naglalaro ng PC master...sa Mobile na lang hehe
go lang idol gamitin nyo lang hehehehe

.webp)

