👥 Referral Update 4$/Hr Need ko ng kausap, para sa may mga earphone/mic

it looks like this is a crypto scam or a pyramid scheme. malaking halaga yung binibigay tas walang financial statements or details. walang company background or backers. wala man lang silang social media link naka lagay sa website nila. major red flag.

nakuha ko yung old facebook group ng website. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

sayang yung time nyo d2 at efforst mga pre
thanks for sharing paps.
 

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Oktopayb

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,466
Total visitors
3,671

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top