🔒 Closed Bumalik na ba si def. na no load??

Status
Not open for further replies.
depende nga siguro sa area.. it means hnd pa nauupadate lahat ng tore sa pinas. saka nakakapagconnect naman ako sa default. kaya nga lang after 1mb no browse na.. mukang naka block nga mga lumang sim. pero take note d ba kayo nagtataka kung bakit nakapag connect si hotvpn? try nyo halungkatin mga ip sa luob at replace ng mas mabilis na server. ayan may clue na kayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,081
Total visitors
3,163

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top