🗼 S·T·S Bypass cap Unli NSD? no VPN

ashieboii

Eternal Poster
Di ko alam nangyare pero after ma expired ng 3days NSD ko. nag regisyer ako ng 1month NSD at eto nangyare. lagpas lagpas na. downloading ako ngayon ng 140GB pc games pang emulator





Screenshot_20260720_183832_com_android_chrome_ChromeTabbedActivity.webp

Screenshot_20260720_183814_org_zwanoo_android_speedtest_MainViewActivity.webp

Screenshot_20260720_183211_com_hihonor_systemmanager_NetAssistantMainActivity.webp

Screenshot_20260720_184332_com_hihonor_systemmanager_NetAssistantMainActivity.webp
 
so legit pala akala ko sakin lang. Idk paano nangyari baka system bug lang ito. Nung nasa NSD 1d ako then next reg sa 3days wala na rin capping. Hindi ko pa ulit nasusubukan kung working pa.
ngayong araw. nag reset na ulit ang data cap dapat. nag try ako mag restart ng phone at downloading ulit 50gb pc game. di sya nag speed cap.



Screenshot_20260721_080542_com_hihonor_systemmanager_NetAssistantMainActivity.webp
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 376
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
CuDuO

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top