💡 Trivia Over 90% of the world's currency is digital

Beatriz9

ᴇxᴛʀᴅɴʀʏᴡᴍɴ
Legendary
1000008373.webp

I don’t know about you, but I almost never have cash!

Between credit cards, debit cards, direct deposit, and online purchases, that leaves only about 8% of global currency to be physical money.

(c) Thefactsite
 
pansin ko din, puro na din QR nalang ang bayad. hindi gaya nun na nagbibitbit pa ng pera, ngayon eh sa phone na lahat mapa payment sa mall, utilities, online purchase
 
pansin ko din, puro na din QR nalang ang bayad. hindi gaya nun na nagbibitbit pa ng pera, ngayon eh sa phone na lahat mapa payment sa mall, utilities, online purchase
True po. Minsan kasi for safety purposes na rin lalo ngayon, talamak yung mga masasamang tao :aquaCry:
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 90
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kenesuino

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
2,279
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top