👥 Referral EARNING APP NA NAMAN | TIRAHIN NA NATIN!!

baka ikaw din yun nag post din dito na pumaldo daw kuno sa app na yun pero hindi naman detailed yung post at misleading ang ending siya lang pumaldo sa referrals iisa lang pattern niyo eh.
 
  • Like
Reactions: ajg
baka ikaw din yun nag post din dito na pumaldo daw kuno sa app na yun pero hindi naman detailed yung post at misleading ang ending siya lang pumaldo sa referrals iisa lang pattern niyo eh.
di naman ako makaka earn paps kapag di nagkaka earn ang ni refer ko. at tyaka mas malaki pa kinikita ko sa pag complete ng tasks keysa sa pag iinvite. purpose ko lang is ma share ko sa inyo paraa kumita din kayo. in short, wala akong pake sa referral
 

About this Thread

  • 142
    Replies
  • 7K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
itsuboiyan

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,277
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top