❓ Help Tanong tungkol sa xp ant injector

Status
Not open for further replies.

maxeymos05

Fanatic
mga bossing, tanong lang po. need pa po ba mag-IP hunt ang sa TnT injector at XP? At sa Xp naman, kung yong ginawang ihi na sinabing v5, v7 etc. spicified for XP version lang po ba xa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 442
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
maxeymos05

Trending Topics

Online now

Members online
1,270
Guests online
1,980
Total visitors
3,250

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top