๐Ÿ”’ Closed Ip hunter problem

Status
Not open for further replies.

Axelf4056

Enthusiast
Kahit anong gawin ko di ako mkakuha ng mga ip 10. 100.11 at 100.12 mga isang oras ako ng ip hunter ayaw padn... na block kaya ng globe ung sim ko?
 
Huli ka sa balita. Ang mga IP address na yan ay blocked na sa default apn ni globe.
 
Syang ako nkatsamba naman isa beses s IP hunter ng 100.111 s default kaso sobra excited napindot ko ulit si airplane mode ayon Hindi n ulit mka hunt ganon IP..kainis tuloi.hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 979
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top