🏷️ For Sale Google AI Pro 18 Months (Own Email) 5TB Storage/Gemini AI Pro [1K VEO3, FLOW Credits][ANTIGRVITY]

Ask ko sana TS if 18 months din ba ang warranty nito. Nagavail kasi ako ng ganito dati, kaso after 1 month nawala na ang pro then di na macontact ang binilhan ko. Parang free trial for 1 month lang ang gamit.
 
Ask ko sana TS if 18 months din ba ang warranty nito. Nagavail kasi ako ng ganito dati, kaso after 1 month nawala na ang pro then di na macontact ang binilhan ko. Parang free trial for 1 month lang ang gamit.
Yes paps may warranty as always.
 
Ask ko sana TS if 18 months din ba ang warranty nito. Nagavail kasi ako ng ganito dati, kaso after 1 month nawala na ang pro then di na macontact ang binilhan ko. Parang free trial for 1 month lang ang gamit.
check message nalang po paps
 

About this Thread

  • 244
    Replies
  • 4K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
AZ_2018

Online now

Members online
990
Guests online
1,568
Total visitors
2,558

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top