🔒 Closed Prs for proxycap meron n po ba?

Status
Not open for further replies.
Meron na ako. Connected cya sa proxycap at proxyfier using http apn. Nasubukan ko na rin sa psiphon ung proxy server at connected din. Share ko na lang next week pag mgiging stable yung connection ko. Minsan kasi na d-DC.
 
Naghahanap din po ako ng config for proxycap or proxifier. Pa share na man jan bro. Hehehe. Sana maging okay na yan. Hehehe
 
parehas yata kami ng gamit ah! or baka yung forbidden host ang ginamit mo??? nko' maghanda kana sa pangalan mo sa ABS-CBN :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
gorecho852

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top