🔒 Closed Can't update and download

Status
Not open for further replies.

QuakeChow

Enthusiast
Patulong po mga sir and maam . Bakit di na ako mkaupdate at makadownload sa mga application? Lagi nlng nag-auto close ang playstore ko kapag naclick ang update/download, kahit sa apkpure di ganun pa rin .
Rooted po phone ko using Kingoroot .

sana mapansin post ko . Tnx Admin
 
Try using APTOIDE kung walang ng way, i recommend you to use that app ;)

~ GoodLuck •••••
Try using APTOIDE kung walang ng way, i recommend you to use that app ;)

~ GoodLuck •••••
Try using APTOIDE kung walang ng way, i recommend you to use that app ;)

~ GoodLuck •••••
Try using APTOIDE kung walang ng way, i recommend you to use that app ;)

~ GoodLuck •••••


cge po . try ko yan . tnx
 
boss isang tip lang never root your phone kase di mona mauupdate yung phone mo tsaka may chance na ma softbrick ka kaya i hard reset mona make sure na nasave mona yung mga files mo

Yan lang try mo rin ganyan dati akin e:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 691
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ts7kie

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top