🔒 Closed Xp psiphon problem apps

Status
Not open for further replies.

Ultraman1126

Enthusiast
Mga master paano po pinapagana itong xp psiphon ?? Error po kasi d po ako mga config ng file. .patulong nman po mga master. .Screenshot_20170204-031042.webp
 
Base sa ss mo, kakainstall mo lang ng xp psiphon, ok mo lang ung info na yan, pero di pa gagana yan, kailangan mo ng config file, parang .ehi. pero .xp naman ung extension name na dapat mo eimport.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 346
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ultraman1126

Trending Topics

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top