Katay Na Naman Ulit si Cignal Mpd

si Mubee+ matinding magnanakaw, binebenta pa, dito kumukuha ng binebenta nya, pwede siguru ireport gcash at paymaya nya para ma-trace kung sino at ma-demanda ng cignal at converge, pag nabasa nya to malamang alisin na ang feed ng cignal at converge sa app nya
Kung Dito siya kumukuha tapos ginanyan mo edi madadamay Ang PHC 🤔
 
Testing now. unstable. getting 403 error.. mukhang ok naman ilan. Seems like di pa ngayon ang tamang oras. They might still be working on the sources. Try na lang uli pag stable na. One ph, axn, pba, uaap, knowledge.. to name some, seems stable n. Pero ung iba..
 
Testing now. unstable. getting 403 error.. mukhang ok naman ilan. Seems like di pa ngayon ang tamang oras. They might still be working on the sources. Try na lang uli pag stable na. One ph, axn, pba, uaap, knowledge.. to name some, seems stable n. Pero ung iba..
Processing pa Sila sa pag update
 
Madali lang gawan ng script yan if ever fully implemented na yung tokenization sa manifest url nila kaso mapipilitan ka talagang mag premium+ at may chance pa ma-ban yung acc like NowTV ahahaha
 

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
mikuy11

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,642
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top