🔒 Closed Mga master pahelp naman sa computer ko

Status
Not open for further replies.
hindi na po basta pag power on ko mga 5 to 8 sec mamatay na uli
Ok yung processor e check mo boss. Alisin mo yung cooling fan tas e on mo peru dapat lagay mo yung daliri mo sa processor pag uminit working pag hindi may sayad.. kung uminit naman alisin mo sa lalagyan linisin mo sha common sense nayan pano linisin..tapos lagay m ulit as on mona pag ok na lagay mona ulit yung cooling fan (y)
 
Ok yung processor e check mo boss. Alisin mo yung cooling fan tas e in mo peru dapat lagay mo yung daliri mo sa processor pag uminit working pag hindi may sayad.. kung uinit naman sin mo sa lalagyan linisin mo sha common sense nayan pano linisin..tapos lagay m ulit as on mona pag ok na lagay mona ulit yung cooling fan (y)
salamat boss gawin ko mamaya pag uwi ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 528
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
reccamarlon

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,707
Total visitors
3,889

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top