🔒 Closed How to find working proxies [for default]. kahit bata kaya. pasok!

Status
Not open for further replies.
Ganda ng thread nato ah. Salamat nito bosing. Tanong ko lang, ano ang best setting sa pag gawa ng payload sa payload generator? Ano ang dapat i check at i uncheck? Wala yatang gumawa ng thread na ganyan eh. Sa akin kasi check ko lahat except sa front/back querry at split. Di ko alam kung tama yun o mali. Basta't ako ay naka connect, okay na para sa akin.. Hehehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 506
    Replies
  • 23K
    Views
  • 435
    Participants
Last reply from:
NajYar

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,031
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top