🔒 Closed Smart sun and talkntext

Status
Not open for further replies.

akolang2

Leecher
Sa mga nakakabasa ng thread about sa XP Psiphon v5 na may xp file.

Actually naman kasi kahit wala kang Proxy Server na gamitin sa Xp v5 gagana yan kahit di ka na rin gumamit ng xp file gagana yan.. Mas maganda gagana sa USA server.. Pasikip lang din po kasi yung nagpopost pa ng about sa v5 eh working naman talaga kahit walang ps o file ewan ko ba baka nagpapataas lang ng ranggo..
MEMA
Now you know
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bakayaru

Online now

Members online
404
Guests online
2,652
Total visitors
3,056

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top