jayjayvirus
Established
BAKA MAY MGA VOUCHER KAYO MGA BOSSING O ALAM NA MGA TRICK SA SHOPEE PAGCHECKOUT
hahaha, turo ko nalang sayo paano. Hahaha natatawa ako napikon ka ikaw nag pumilit pinakita sayo nagalit kapaOkay sabi mo eh. Bye na ayaw ko makipagusap sa mayabang na fake news peddler.
actually hindi promo yon, free lang dipende sa shopee account so misleading padin since hindi lahat applicable yung 1year, libre lang yan paps yung akin 6months free yung iba 3 months yung iba 1 months, pero kung actual na 49 for 12 months malabo yun kasi 49 per month that's why 49/12months ibig sabihin / is per, libre lang yan at selected sales hindi lahat ng account qualified, it can call misleading since hindi 100% guaranteedDi niyo lang alam eh haha
5 account ko ito. Di niyo lang alam method pati yung less 50 kaya 49