💕 Dating/Love Nakipag hiwalay ako sa gf ko

Status
Not open for further replies.
Noon sa una palang na naging kami any sweet niya tapos nakikinig CIA palagi sakin ..pero ngayon iba na CIA tska nag dududa na ako Sa kanya :(
 
hanap ka tol, dami jan eh pag ganyan tol maghinala ka na alamang sa malamang di ka na nyan mahal or meron ng nanliligaw na iba jan or balak ka na nyang palitan. dami jan tol galingan mo lang deskarte
 
ok lang yan ts..babae lang marami pa dyan hanap ka lng ipapalit...o para maiba naman subokan mo lalaki, sa una lang nakakadiri yan kalaunay mag.eenjoy ka rin:D:LOL::LOL:
 
hahahah gg.. pag bumalik na ung freenet sa normal d mo na din papansinin yang gf mo xD joke boss xD
pero kung ako sayo master prankahin mo na para matapos na at magkaalaman na dun din naman pupunta un eh :( feel you bro xD
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
1998

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top