๐Ÿช Cookies TGT Go Cookies Tested working 07|10|2026

Okay na pasok na, paano gamitin cookies idol? need ko ba magcreate new account? san ko dapat ilagay yung cookies? pwede pa help
Madali lang yan idol, gumamit ka ng chrome browser kapag computer gamit mo, at kung cp gamit mo Lemur browser. Install mo ang cookie toolbox extension nasa frontpage ng dite madownload. Tapos open ka ng new tab enter ka sa official url ng แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT tapoa doon ka mag open ng cookie toolbox and paste mo yung cookie copy mo and click import.
 
Madali lang yan idol, gumamit ka ng chrome browser kapag computer gamit mo, at kung cp gamit mo Lemur browser. Install mo ang cookie toolbox extension nasa frontpage ng dite madownload. Tapos open ka ng new tab enter ka sa official url ng แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT tapoa doon ka mag open ng cookie toolbox and paste mo yung cookie copy mo and click import.
Anong cookies idownload ko ? yung cookie editor ba? dko alam gamitin e
 
Madali lang yan idol, gumamit ka ng chrome browser kapag computer gamit mo, at kung cp gamit mo Lemur browser. Install mo ang cookie toolbox extension nasa frontpage ng dite madownload. Tapos open ka ng new tab enter ka sa official url ng แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT tapoa doon ka mag open ng cookie toolbox and paste mo yung cookie copy mo and click import.
ito lang nagpapakita d ko na alam gagawin ko dito san pupunta kapag nagclick ako sa site ng แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT jan siya pupunta



Screenshot 2026-08-31 213757.webp
 
okay na maraming salamat mas mabilis to , need ko naman paano naman yung ginawa ko na sa old account mapunta dun kay แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT?
Iwas mo lang mag logout jan sa account natin para iwas session expired. Mag clear browsing data ka nalang para safe hindi maka logout sa แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT para pwede ka maglipat sa old account mo papunta sa new account. Gamit ka lang din incognito para masabay mo login old and new cookie.
 
okay na maraming salamat mas mabilis to , need ko naman paano naman yung ginawa ko na sa old account mapunta dun kay แ‘•แ•ผแ—ฉTGแ‘ญT?
Yung mga gawa mo sa old account mo ay pwede mo mapatuloy sa new account dito bossing. Click share and copy link yung old gawa mo sa old account mo tapos kapag naka pasok kana sa new account doon mo e open yun link ng gawa mo from old account.
 
Yung mga gawa mo sa old account mo ay pwede mo mapatuloy sa new account dito bossing. Click share and copy link yung old gawa mo sa old account mo tapos kapag naka pasok kana sa new account doon mo e open yun link ng gawa mo from old account
paano pala kapag iopen ko sa account ko na old yan makikita ko yung progress dun?
 
Oo maopen mo ang gawa mo at pwede mo patuloy chat sa new account
I mean kapag sa new account to old account papasok pa rin yung ginawa dun o hindi na? nasa new lang siya? kasi paano kapag nagsession end di ko na maccess yung account edi wala na yung pinagpatuloy?
 
Wait mo lang idol or refresh mo mamaya try mo ulit login baka makita na ni admien. Bihira maka active basta gabi na si admien.
does the cookies still work at this time because i try more and more but without any result can you send me the cookies in private please because i need it
 

About this Thread

  • 299
    Replies
  • 5K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
lghzaoui

Trending Topics

Online now

Members online
503
Guests online
1,634
Total visitors
2,137

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top