dika naman naka 30days trial eView attachment 4286708
View attachment 4286712
Ganito lumabas sa akin ne email same Gcash
dapat ba ne gCash na?
mga boss
yan yon kaso if nagamit na sa free trial gcsh mo hindi na pwede gamitin ulit ang trial hehe patched na ang unli eView attachment 4287102
iba to ? ano pinag ka ibahan nito?
yan yung points ko kung hindi gumana sa gcash kasi nga nagamit sa free trial dati at patched na ang free trial sa gcashyan yon kaso if nagamit na sa free trial gcsh mo hindi na pwede gamitin ulit ang trial hehe patched na ang unli e
dipa patched bossing kada trial dapat mag kaka ibang gcash gagana pa kung madami kang sim/gcash paldo hahayan yung points ko kung hindi gumana sa gcash kasi nga nagamit sa free trial dati at patched na ang free trial sa gcash
yan ang sinasabi ko what i mean patched na ang unli gcash sa 1 numberdipa patched bossing kada trial dapat mag kaka ibang gcash gagana pa kung madami kang sim/gcash paldo haha
yan ang napansin ko ! i changes email but not Gcash!dipa patched bossing kada trial dapat mag kaka ibang gcash gagana pa kung madami kang sim/gcash paldo haha
ito bastos na nga eh UMIYALK! kang sa tama ka!anong bastos dyan? HAHAHAHAHHAHA ok ka lang va? umiiyak ka kasi di sayo gumagana ang trials sayo ouch
mag LOKLOK mod ka nalang para hindi ka magalit BWHAHAJAJAJAJAJAJJAito bastos na nga eh UMIYALK! kang sa tama ka!
panong method to bossing? pabulong hehedipa patched bossing kada trial dapat mag kaka ibang gcash gagana pa kung madami kang sim/gcash paldo haha
RIP best NF trial cookies of all time huhuhuh
Baka may reserbang cookies pa kayo na may free trial dyan guys?

Madaming nag memessage sakin na kung wala na daw akong 1month free trial cookies heto na mga bossing ko.... gawa na kayo habang meron pa hehe

