🔒 Closed With power but no display

Status
Not open for further replies.

rabien

Eternal Poster
Hello po. May binigay kase saken na system unit kaso wala syang display, May power naman sya umiikot ung fan sa loob. Bat kaya ganun? Video card kaya? AMD SEMPHRON kase to. Pahelp po salamat!
 
Anu na unit po? Kung sa monitor mo eh my palatandaan kang makikita na may power nga usually light na green yan eh. Kung wala malamang hindi maayos na connection ng monitor from videocard lang. Mahirap mag speculate ng cause ng ganyan kung di po talaga mismong makikita ang unit.
 
Yeah maybe its the ram



Here--

Try this 1

Once again remove the RAM from the slot, clean it and place it back properly

or try another slot. Check you RAM also. Even bad RAM will result such problems.

Check if you are able to get the display from the onboard VGA.

Good Luck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 341
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tr3yson

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top