👥 Referral MUSIC CLIPPING | EARNINGS PROOF

Pano di ma copyright sa tiktok boss?
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
 
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
pabulong bossing.. plan ko din magtry.. thanks
 
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
Pano yang microsoft edge tricks boss
 
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
Pabulong nman boss
 
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
Pabulong lods, or may gc ka diyan about this pajoin
 
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
pa bulong nito paps Thanks
 
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
Pabulong nito boss. Pa try nito po thank you bossing!
 
hanap ka mga ytshorts tapos edit mo sa capcut, yung music na makukuha mo sa music clipping insert mo dun tas mute mo yung sound sa mismong video. dapat bumagay sa music ang video nakukunin mo. about sa uploading naman, dun ka sa microsoft edge ka mag upload. alam mo naba yung sa microsoft edge tricks sa pag upload?
Pabulong din dito lods
 

About this Thread

  • 190
    Replies
  • 6K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
Chiteroza

Online now

Members online
1,340
Guests online
3,429
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top