🔒 Closed 2/5/2017.isa isa lang muna ang ilalabas natin..tara pasok

Status
Not open for further replies.
ang tagal ko hinintay na mging established ako para makita ang mga spoiler post n gnito.. excited ako dahil alam ko na sigurado hndi peke ang mga post na to kase nka spoiler nga eh.. yung pla pag try mo... "STUCK SA INJECTING LANG" awts ang hirap.. sana d nlnang iniispoiler yung mga ganito.. pasensya n kung bawal mag comment ng ganito.. just helping others na rin na wag n itry. tsaka wag n rin sila umasa n kokonek nga to..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 60K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Cupidus_Discere30

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,763
Total visitors
4,050

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top