🔒 Closed 2/5/2017.isa isa lang muna ang ilalabas natin..tara pasok

Status
Not open for further replies.
Any payload po na working mga paps ? Pla pm namn para hindi makalat...need talaga for research sa school ...ang hirap gumastos po pag student ...thank you in advance mga paps
 
Pa share PO sir nako wifi nalang PO ako ngayon sa Tito ko
Need ko pa magpa Gabi making wifi kasi malakas na internet nila sa Gabi dahil ako nalang ang gumagamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 60K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Cupidus_Discere30

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,745
Total visitors
5,030

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top