🔒 Closed 2/5/2017.isa isa lang muna ang ilalabas natin..tara pasok

Status
Not open for further replies.
Boss baka isa ko sa mga hindi established na pwedeng pm mo ng new setting. Isa lang din akong supporter ng injector dahil wala din naman ako budget for internet hehehe..
 
Boss baka isa ko sa mga hindi established na pwedeng pm mo ng new setting. Isa lang din akong supporter ng injector dahil wala din naman ako budget for internet hehehe..
 
maraming salamat bossing gumana saken. mindanao area :D na try ko sya sa proxycap at ovpn kaso taas lang ng ping sa dota 2 ang ovpn. maraming salamat ulit :smug:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 60K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Cupidus_Discere30

Online now

Members online
1,140
Guests online
3,632
Total visitors
4,772

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top