🔎 Looking For Reddit account (no karma) for 200 pesos!!

paano po teknik don mag farm ng karma? may nakita kasi ako don 1day old lang pero 1k na karma

tsaka pano maalis po yung shadow ban don...
 
paano po teknik don mag farm ng karma? may nakita kasi ako don 1day old lang pero 1k na karma

tsaka pano maalis po yung shadow ban don...
Yung farm boss, depende yan, try mo magpost at comment sa mga alam mong bagay.

Yung shadowban naman, nalilift yan ni reddit kaso depende kung 7, 14 or more than 30 days. Depende yan kay reddit

Iwas ka magcreate ng multiple accounts in 1 dev at same ip
 

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 236
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
akonatoehh

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,502
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top