🔵 Globe Katay na to

Status
Not open for further replies.
T
pag meron akong pang tm ipopost ko boss :D
marami salamat talaga Sir. Sa totoo po bago lang ako dito di ako marunong sa mga ganyan basa basa lang ako dito tanung ng tanung minsan lang may sumasagot. Isa beses lang ako nakagamit ng freenet dito..at isang araw rin di na ako maka connect eh Video tutorial sa injector hehe
 
T
marami salamat talaga Sir. Sa totoo po bago lang ako dito di ako marunong sa mga ganyan basa basa lang ako dito tanung ng tanung minsan lang may sumasagot. Isa beses lang ako nakagamit ng freenet dito..at isang araw rin di na ako maka connect eh Video tutorial sa injector hehe
Ayos yan para nextym ikaw nalang gagawa para sa sarili mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 158
    Replies
  • 6K
    Views
  • 104
    Participants
Last reply from:
xDev

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,954
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top