Ace of Spades I
Established
pag tinanggal nang owner wala ka na kasalanan dunTanong lang yung snitch ko kasi na ai dubbed pinagtatanggal ng owner bakit kaya? Nacocopyright ba kahit walang smp? Or makukuha ko pa earnings ng mga yun?
wala naman smp lahat yun ginaya ko lang yung pumaldo ng 8k, may papasok pa kaya na royalties don kahit tinanggal na ng owner?refund mo nlng songs mo na nagastos sa smp through support then hunt again
Pag tinanggal yung vid, wala na manonood , ala ka makukuha ..wala naman smp lahat yun ginaya ko lang yung pumaldo ng 8k, may papasok pa kaya na royalties don kahit tinanggal na ng owner?
Pero may papasok pa rin na royalties yung time na Hindi pa natatakedown yung mga videos or wala na talaga?Pag tinanggal yung vid, wala na manonood , ala ka makukuha ..
Meron yan yung di pa tinanggal.Pero may papasok pa rin na royalties yung time na Hindi pa natatakedown yung mga videos or wala na talaga?
AH oo boss , meron yun .. mukhang waiting ka ah .. paldo yarn ..Pero may papasok pa rin na royalties yung time na Hindi pa natatakedown yung mga videos or wala na talaga?
Baka Yan na Ang ytMay goodnews na mga badiView attachment 4320500
Di pa ba nag 0.00 ang yt?View attachment 4320448Akala ko sa YT na or FB, referral pala
bakit yung earnings within 30 days pa daw .. tagal ng hintay tapos pang kape lang pala hahaDi pa ba nag 0.00 ang yt?
Sa fb naman, yung June earnings posted na nung 1st week nung August.
Well kasalanan ata ng yt hahaha. Pero within 30 din naman, kaya kung nilabas ni yt meron na agad. Makay natin 4 to 7 days meron nabakit yung earnings within 30 days pa daw .. tagal ng hintay tapos pang kape lang pala haha
dahil sa updates nila pati algo ng channel ko, halos nawala hahaWell kasalanan ata ng yt hahaha. Pero within 30 din naman, kaya kung nilabas ni yt meron na agad. Makay natin 4 to 7 days meron na
wala di pa nag zero sa yt at fb, referral lang nag 0.00Di pa ba nag 0.00 ang yt?
Sa fb naman, yung June earnings posted na nung 1st week nung August.
Paldo ka pa rin HAHAHAWell kasalanan ata ng yt hahaha. Pero within 30 din naman, kaya kung nilabas ni yt meron na agad. Makay natin 4 to 7 days meron na