👨‍🏫 Tutorial XAUUSD (Gold) Daily Analysis | Elliott Wave Projection (July 3, 2026 Update)

Update lang ulit sa mga sumusubaybay sa previous Gold insight ko.

As expected, umangat pa lalo ang presyo ng XAUUSD matapos ma-confirm ang market structure. Mukhang sinusunod pa rin ng market ang bias na na-share ko dati.

Sa mga nakapag-hold ng kanilang setup at hindi agad nag-panic exit, congrats! 👏

Sa ngayon, mas okay pa ring maging patient at hintayin ang susunod na quality setup kaysa humabol sa price. Tandaan, mas mahalaga ang tamang entry kaysa FOMO.

Pasupport guys para di ako tamarin magshare ng insight dito :Agakakskagesh: Thanksssssss

Hindi ito financial advice. Sharing my personal market analysis lang. Always manage your risk and trade your own plan.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 158
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BlackRider070899

Online now

Members online
1,141
Guests online
2,604
Total visitors
3,745

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top