
Yes po. Safe po yung boostingPwede ba ito kahit hindi active sa fb?![]()
Mamaya po , 4pmkelan po bato??
98php lang po, PH SERVERhm po yung weekly?
Boss paano po process pag bibili po?98php lang po, PH SERVER
Pa PM po, bili ako WDP. Hahahahaha98php lang po, PH SERVER
Check messages po sirPa PM po, bili ako WDP. Hahahahaha
See messages sir hehePabili wdp bea hehe