Youtube Earnings (Faceless Content)

Koalas32

Established
Not to brag but to inspire share ko lang din to happy din kase sa small earning heheh


1783006744893.webp
1783006738502.webp
1783006733711.webp



faceless yt content din ginagawa ko ket maliit na earning nakakatulong padin

pag nag sisimula kayu target niyo yung US audience mas malaki kita dun

d ko nilalahat ha pero minsan kase hinihila ng kapwa pinoy pag nalalamangan na sila 😐
 
ano panuorin ko boss para makapagsimula? gano ka tagal po bago nagka earn?
nag simula ako nung dec 27 na monetize ako 2mnths

consistency lang talaga

walang piling oras araw buwan kung kelan ka ma momonetiE

as long as meron kang 1k sub at 4k wh

kahit isang buwan nakuha mo na yan matik na

una muna kung anong gusto mong niche(content)
 
nag simula ako nung dec 27 na monetize ako 2mnths

consistency lang talaga

walang piling oras araw buwan kung kelan ka ma momonetiE

as long as meron kang 1k sub at 4k wh

kahit isang buwan nakuha mo na yan matik na

una muna kung anong gusto mong niche(content)
Thank you dito boss.
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 383
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
makie006

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,364
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top