Check messages po sir
Open for boosting po. Available
Available pa po?Open for boosting po
Yes po. Nag message po ako. Check pmAvailable pa po?
avail po ako salamatStill available po. Open
hm po if 5k followers sa ig?For FB and IG lang po. Not recommended for Tiktok po
Check messages po. Nag DM po akohm po if 5k followers sa ig?
Nag message po ako. DM poph based ng followers meron po?
Ay wala pong ganyan e hehe.Bossing pwede yung ganito? Instead kasi na based sa react yung pag vote, via google form ang voting procedure eh, tas 1 gmail per 1 vote daw.. For candidates po ito sa school nila bossing. May ganito ka ba? Hindi kita ma dm kaya dito ko nalang sasabihin agad HAHA.
View attachment 4291091
Kung react lang sana naka based botohan nila, avail sana ako sayo eh. Mautak na ata botohan ngayon sa school, alam na madali nalang makakuha ng reacts eh HAHA. Btw, salamat po bossingAy wala pong ganyan e hehe.

Alam ata yung boosting sa react sa fb, kaya ginawang ganyan hahaKung react lang sana naka based botohan nila, avail sana ako sayo eh. Mautak na ata botohan ngayon sa school, alam na madali nalang makakuha ng reacts eh HAHA. Btw, salamat po bossing![]()
Check messages po sir. Nag DM po akohm po 10k followers po?